Hi everyone!!!

Xin lỗi mọi người vì đã lặn lâu như thế nay trồi lên lại làm một bài chả liên quan gì đến truyện trong nhà (hehehee…)

Số là năm nay Yukio thi đại học, không còn time chơi tiếp nữa, cho nên Yukio sẽ tạm nghỉ ôn thi, thi xong sẽ trở lại giả nợ naz! *nháy mắt* Còn phía Luc nàng ấy cũng có việc riêng, nói chung là năm sau chúng ta sẽ cùng trở lại.🙂

Đây là bài về một nhân vật Manga/Anime mà Yukio yêu nhất, tranh mới vẽ của ta, tiện thể giới thiệu qua nhân vật🙂 là bởi vì một ngày bất chợt tềnh yêu tuôn trào nên mặc kệ thời điểm lửa cháy tận mông này vẫn ngồi vẽ😉

Thưởng thức nga~~~~~

Lelouch Lamperouge

Tôi yêu Lelouch vì sự thôg minh, tính cách và số phận của cậu ấy, cách cậu ấy sử dụng trí óc của mình, cách cậu ấy trả thù, cách cậu ấy yêu thương, cách cậu ấy trân trọng tình cảm bạn bè giành cho mình, đặc biệt là sự hi sinh của Lelouch, khiến cho cả thế giới coi mình là kẻ thù, không còn chiến tranh với nhau, để cả thế jới đồng tâm đoàn kết giết mình, tạo một thế giới tươi đẹp hơn. Để ở đó, em gái cậu đc sốg hạnh phúc. Số phận nghiệt ngã, bị phản bội, thậm chí từ ngay chính đứa em gái mình bảo vệ, nhưng không thể trách vì em gái đã hiểu nhầm ý định của mình. Cậu phải đóg một vai xấu xa nhất, không chỉ với bạn bè, với cả thế giới mà còn là với người cậu yêu thươg bảo bọc nhất. Hi sinh tất cả. Tôi chưa bao giờ khóc vì một bộ phim nào. Nhưng tôi đã không thể nhịn nước mắt rơi khi nhìn Lelouch bị đâm, trog chính kế hoạch của cậu. Trog đôi mắt Lelouch, luôn có sự cao ngạo của một bậc đế vươg, nhưng cũng luôn tồn tại một nỗi đau đớn và cô đơn sâu sắc.

Lelouch đã chọn làm người hùng để mang lại hòa bình cho các nước. Lelouch vi Britannia – một kẻ độc tài tàn ác, khi dưới chiếc mặt lạ Zero cậu là người hùng của cả nhân loại. Cậu là kẻ cô độc, thù hận và tình yêu đã tạo ra cho cậu những bộ mặt khác nhau, cậu chọn cái chết cho mình dưới tay người bạn thân nhất Suzaku mang chiếc mặt nạ Zero kia, để kết thúc cho câu chuyện bi kịch của mình, cả thế giới hò reo vui mừng vì Ma Vương Lelouch đã chết! Chỉ còn có Nunnally “em chỉ cần có anh trai mà thôi!”, và kẻ đằng sau chiếc mặt nạ Zero đâu đớn thốt lên 2 tiếng khó khăn “Lelouch”.

my pics:

ngoài ra mọi người có thể xem ở đây :)

P.S: Này cũng coi như quà chia tay, hẹn gặp lại mọi người vào tháng 8 năm sau:)

Gửi phản hồi

